รับติดโฆษณา

[ตอนที่ 1/10] Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ซับไทย


     เรื่องย่อ ฮาชิบะ จุนอิจิ หนุ่มมัธยมปลายใสซื่อที่ยังเวอร์จิ้นและไม่เคยคบสาวคนไหนมาก่อนในชีวิต ถูกกลุ่มเพื่อนบังคับให้ไปสารภาพรักกับ สาวแกล (สาวเกล) สุดฮอต อย่าง ยาเมะ ยูคานะ ถึงรู้ว่าน่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่เธอตอบตกลงที่จะคบกับเขาอย่างง่ายดาย

[ดูออนไลน์] [ซับไทยโดย Otaku-Fansub]

Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 01
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 02 (ยังไม่มา)
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 03
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 04
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 05
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 06
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 07
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 08
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 09
Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ตอนที่ 10 End

TAG :ดูการ์ตูน ดูอนิเมะ [ตอนที่ 1/10] Hajimete no Gal แฟนของผมเป็นสาวเกล ซับไทย ตอนล่าสุด ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูอนิเมะออนไลน์ ,ดาวน์โหลดการ์ตูน,ดาวน์โหลดอนิเมะ, พากย์ไทย, ซับไทย, ดูบนโทรศัพท์,ดูบนมือถือ, Subthai ,Google Drive, Docs ,Dubthai, iOS, ไอโฟน , iPhone , iPad , iOS , Android , Tablet , HD

เพลงอนิเมะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.